LÍ DO KHÁCH HÀNG TIN DÙNG RAJU 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CỦA RAJU

1

TIẾP NHẬN YÊU CẦU

Raju sẽ liên hệ trao đổi thông tin của Quý khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn tư vấn.

2

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Raju tiếp nhận và đưa ra những giải pháp marketing phù hợp với khách hàng.

3

KÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi đồng ý với mức phí, gói dịch vụ được tư vấn, Raju và Quý khách tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận của hai bên.

4

KẾT NỐI

Bộ phận Phụ trách sẽ tạo các kênh giao tiếp (Zalo, Skype) để trao đổi, tiếp nhận & phản hồi thông tin xử lý kịp thời cho Quý khách hàng.

5

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Kích hoạt hệ thống chăm sóc khách hàng (Email/SMS) và hệ thống vận hành nội bộ

6

THỰC THI DỊCH VỤ

Tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình Kế toán chuẩn mực đảm bảo tiến độ công việc thực hiện đúng quy trình .